Hướng dẫn cách làm - Hình ảnh minh họa - Phim hướng dẫn KHÓA HỌC QUẢN TRỊ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG LH 0981116776

Hôm nay, 11/12/2016 - 07:15

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 22/10/2015 - 09:19 
phanthao

Ngoại tuyến

Thành viên

Thành viên

Ngày tham gia: 01/10/2015 - 10:44
Bài viết: 21
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Trường Cao đẳng Nghề Văn Lang Hà Nội
Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam
Hotline: 0981116776 ( Ms.Thảo – Phòng đào tạo )
ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN
Khóa đào tạo nghề dịch vụ nhà hàng nhằm trang bị cho học viên các kỹ năng:
+ Kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hình thức phục vụ đa dạng khác nhau.
+ Có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.
+ Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp trong nhà hàng - khách sạn, trưởng nhóm nghiệp vụ trong nhà hàng - khách sạn và các vị trí khác trong nhà hàng - khách sạn, tùy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
1. Mục tiêu đào tạo :
- Kiến thức
+ Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác...) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự....
+ Trang bị cho người học các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng như:

Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực, thương phẩm và an toàn thực phẩm, xây dựng thực đơn, nghiệp vụ chế biến món ăn, sinh lý dinh dưỡng), tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng...
- Kỹ năng:
+ Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.
+ Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.
+ Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
2. Thời gian đào tạo: 03 tháng (thực hành nghiệp vụ nhà hàng chiếm 2/3 chương trình đào tạo)
3. Nội dung khóa học:
- Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của lễ tân
- Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ năng bán hàng quầy Bar
- Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo (Quản trị nâng cao)
- Kỹ năng thuyết khách (Quản trị nâng cao)

4. Kết quả đạt được:
- Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có giá trị trên toàn quốc
- Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội
- Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.
5. Học phí và lịch khai giảng: Liên hệ
6. Cơ hội việc làm:
+ Học viên có cơ hội làm việc tại các Khách sạn – nhà hàng hay ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống;
+ Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống;
7. Lợi thế khi chọn học nghề tại trường:
+ Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn. Chương trình đào tạo chính quy.
+ Ưu đãi học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn.
+ Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên.
+ Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.
+ Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI

CN HCM: Số 195 đường D2 - P. 25 - Q. Bình Thạnh - Tp Hồ Chí Minh
CN HN: Số 451 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
CN Đà Nẵng: Số 4 Tiểu La - P. Hòa Cường Bắc - Q. Hải Châu - Tp Đà Nẵng

Hotline: 0981116776 (Ms Thảo – Phòng tuyển sinh)
Email: phanthao.gil93@gmail.com
Tư vấn online: phanthao.gil93@yahoo.com


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: