Hướng dẫn cách làm - Hình ảnh minh họa - Phim hướng dẫn Trung cấp Hành chính văn thư học nhanh cấp bằng

Hôm nay, 05/12/2016 - 07:24

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 17/09/2015 - 08:47 
dauhongloi

Ngoại tuyến

Thành viên

Thành viên

Ngày tham gia: 15/04/2015 - 15:20
Bài viết: 1248
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Trung cấp Hành chính văn thư học nhanh cấp bằng, trung cấp hành chính văn thư học ở dâu nhanh nhất, trường liên tục tuyển sinh đào tạo trung cấp chính quy ngành hành chính văn thư học ngoài giờ hành chính dành cho người muốn thi tuyển công viên chức, thời gian học linh hoạt sinh liên được phép chuyển đổi buổi học cho phù hợp với công việc, sinh viên có thể đi học ngay sau khi đăng ký, khóa đào tạo hành chính văn thư, học hành chính văn thư nhanh nhất ở đâu.



TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ & QUẢN TRỊ ĐÔNG ĐÔ

TUYỂN SINH
TRUNG CẤP CHÍNH QUY HỌC 6 THÁNG
NGÀNH HÀNH CHÍNH VĂN THƯ
Điện thoại: 0988.796.180 – 0914.840.987

Theo công văn số 614/BGD-ĐT ngày 05 tháng 02 năm 2010 của Bộ giáo dục và Đào tạo về việc đào tạo TCCN chương trình 1 năm, theo đó Trường Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô được phép đào tạo Trung cấp chính quy hệ 1 năm ngành Tin học dành cho đối tượng đã tốt nghiệp nghề dài hạn, Trung cấp, CĐ, ĐH một ngành khác.


HÌNH THỨC TUYỂN SINH: Xét tuyển hồ sơ, không cần thi đầu vào

THỜI GIAN ĐÀO TẠO: từ 6 đến 10 tháng (đối với hệ 1 năm)

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH:
* Hệ 1 năm: Sinh viên đã tốt nghiệp nghề dài hạn hoặc Trung cấp, CĐ, ĐH một ngành khác.
* Hệ 2 năm: Học sinh học hết lớp 12 THPT hoặc bổ túc THPT.
* Hệ 3 năm: Học sinh tốt nghiệp THCS.

VĂN BẰNG TỐT NGHIỆP: Trung cấp chính quy (được liên thông với tất cả các trường Cao đẳng - Đại học trên toàn quốc).

THỜI GIAN HỌC: Linh hoạt, đáp ứng cho cả đối tượng đi học hoặc đi làm. Trong quá trình học, sinh viên được phép chuyển buổi học cho phù hợp với công việc.
- Lớp học sáng: từ 7h30
- Lớp học Tối: từ 18h
- Lớp học Thứ 7 – CN: sáng – 8h, chiều – 13h30

HỒ SƠ GỒM:
1. Bản sao bằng và học bạ THPT hoặc THCS (đối với hệ 2 năm hoặc 3 năm)
2. Bản sao bằng và bảng điểm văn bằng 1 (đối với hệ 1 năm)
3. Bản sao giấy khai sinh
4. ảnh 3x4 (2 cái); 1 CMTND bản sao


VĂN PHÒNG TUYỂN SINH:
1. Tầng 1, Nhà C, số 6 (đầu ngõ 97), phố Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.
2. Nhà E21, ngõ 130, phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.


THỜI GIAN TUYỂN SINH: Liên tục trong năm

ĐĂNG KÝ HỌC (Click hoặc copy link dưới để dán vào trình duyệt web)
Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này. ... -trung-cap

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Cô Lợi: 0988 796 180 – 0914 840 987

HỌC HÀNH CHÍNH VĂN THƯ RA LÀM GÌ


Học ngành Hành chính văn thư, bạn sẽ có cơ hội làm việc ở khu vực hoặc bộ phận văn phòng của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội và các doanh nghiệp;
- Những người tổ chức, điều hành các nhân viên trong khu vực hoặc bộ phận văn phòng
- Thư kí văn phòng, là trợ lí hành chính cho các cấp lãnh đạo và quản lý
- Những người phụ trách, quản lí công tác văn thư – lưu trữ trong các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp
- Cán bộ/ nhân viên văn thư – lưu trữ chuyên trách trong các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp
- Cán bộ nghiên cứu, giảng dạy về lĩnh vực hành chính, văn phòng, văn thư và lưu trữ.
Như vậy với ngành học này bạn không chỉ xin việc được trong các cơ quan nhà nước mà còn xin việc được tại các doanh nghiệp, công ty tư nhân.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến:  
cron