Hướng dẫn cách làm - Hình ảnh minh họa - Phim hướng dẫn Bồi dưỡng nghiệp vụ lễ tân, cấp chứng chỉ uy tín

Hôm nay, 06/12/2016 - 22:59

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 03/07/2015 - 10:09 
thanhngochtvn

Ngoại tuyến

Thành viên

Thành viên

Ngày tham gia: 23/07/2014 - 08:34
Bài viết: 73
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
THÔNG BÁO MỞ LỚP
NGHIỆP VỤ LỄ TÂN VĂN PHÒNG, KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG
1. Mục tiêu đào tạo
Tham dự chương trình, người học sẽ được trang bị kiến thức và hướng dẫn về phương pháp để nâng cao hiểu biết và khả năng vận dụng thực tế.
Đây là những kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết đối với tất cả những người làm công tác Lễ tân hành chính, Lễ tân Văn phòng, Lễ tân Khách sạn nhà hàng, nhưng lại chưa được đào tạo và giảng dạy trong các trường chuyên nghiệp. Vì thế, việc trang bị kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực này sẽ góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp của các cán bộ, nhân viên, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, đổi mới và hội nhập.
2.Nội dung khóa học
Giao tiếp và Lễ tân Hành chính
-Những vấn đề chung về giao tiếp Hành chính (Bản chất và vai trò giao tiếp trong Hành chính, giao tiếp hiệu quả, các nguyên tắc giao tiếp);
-Kỹ năng nghe (Nghe trong hoạt động giao tiếp Hành chính, nghe tích cực, kỹ năng nghe có hiệu quả)
-Kỹ năng nói (Yêu cầu chung về sử dụng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ, Kỹ năng thuyết phục và thuyết trình)
-Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, kỹ thuật đặt câu hỏi);
-Ứng xử trong giao tiếp Hành chính (Chào hỏi, bắt tay, giới thiệu, trao danh thiếp, tiếp khách, trang phục, tặng quà, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại)
-Kỹ năng giao tiếp trong Thế giới đa văn hóa
- Nghiệp vụ lễ tân công sở:
+ Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp
+ Nghi thức nhà nước
+ Nghi thức đón và tiếp khách
+ Nghi thức hội họp
+ Tổ chức tiệc chiêu đãi
+ Chọn quà tặng và nghi thức tặng quà
Chức trách và nhiệm vụ của bộ phận/ nhân viên lễ tân
- Yêu cầu về năng lực và phẩm chất của nhân viên lễ tân
- Phong cách giao tiếp của nhân viên lễ tân: thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục
-Kỹ năng tổ chức Hội nghị, Hội thảo cho cơ quan doanh nghiệp
3. Phương pháp đào tạo
- Giảng viên thuyết trình kết hợp với trình chiếu.
- Trước hoặc sau một phần thuyết trình sẽ có thảo luận chung hoặc thảo luận nhóm (học viên nêu những vấn đề từ thực tế, trả lời câu hỏi hoặc thảo luận cách giải quyết các tình huống, các vấn đề thường gặp trong công việc hàng ngày).
- Xem và bình luận về kỹ năng hành chính - văn phòng qua băng hình/ hoặc tham quan thực tế.
- Các học viên được khuyến khích để nêu tình huống và đề xuất cách giải quyết tình huống; được thực hành một số nghiệp vụ tại lớp.
Thời gian khai giảng: Thường xuyên 02 lớp/tháng
Thời gian học : Thứ 7,Chủ nhật hàng tuần ( giờ HC); hoặc các ca buổi tối thứ 2,4,6 -3,5,7 (Từ 18h-21h)
Học phí : 1.800.000đ/ 01 Học viên (Bao gồm chứng chỉ,, tea-break, VPP)
Giảng viên: Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội, Đại học Nội vụ Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc Gia
Học xong học viên được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo Nghiệp vụ Lễ tân
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC THĂNG LONG
Add: Số 32 ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum- Thanh Xuân – Hà Nội
ĐT:0963.577.281 - 0983.239.875 (Chị Yến – Phòng tuyển sinh)
Email: haiyen.giaoducthanglong@gmail.com


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: