Hướng dẫn cách làm - Hình ảnh minh họa - Phim hướng dẫn Những phương pháp đơn giản để có trái tim khỏe mạnh

Hôm nay, 04/12/2016 - 00:42

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 22/04/2016 - 12:55 
quaynong

Ngoại tuyến

Thành viên

Thành viên

Ngày tham gia: 29/03/2016 - 00:41
Bài viết: 44
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Tắc nghẽn động mạch gây nguy hiểm đến trái tim của bạn. Để có một trái tim khỏe mạnh, bạn hãy thực hiện các bước đơn giản trong bài viết này.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.

Tắc nghẽn động mạch gây ra cơn đau tim và đột quỵ đe dọa tính mạng. Hàng năm có nhiều người chết do tắc nghẽn động mạch.

Mặt khác, chúng ta vẫn ăn thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm béo và tích lũy rất nhiều chất béo. Bước đầu tiên để trái tim khỏe mạnh là làm sạch các động mạch. Các mảng bám cần được loại bỏ sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ các vấn đề tim mạch.

Mặc dù có những loại thuốc để làm điều đó, bạn hãy thử một phương thuốc dân gian đơn giản để được an toàn hơn. Dưới đây là một phương pháp dân gian như vậy.

Lấy một vài cọng cần tây, một quả cà chua, một miếng gừng, hạt tiêu và 3 muỗng cà phê nước cốt chanh. Xay nhuyễn hỗn hợp thành nước ép. Uống 2 ly hỗn hợp này mỗi ngày, nhưng đừng uống quá 2 ly.

Bây giờ, chúng ta hãy thảo luận về những bước khác để có một trái tim khỏe mạnh.

Những bước cho bạn một trái tim khỏe mạnh:

Bước 1: Vitamin C, B12 và B6 tốt cho sức khỏe tim mạch của bạn, chúng ngăn ngừa máu đông cục. Ăn trái cây, các loại hạt đậu và rau quả có chứa các vitamin này.

Bước 2: Ngủ ngon và đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ chất lượng giấc ngủ. Thiếu ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe trong một số trường hợp.

Bước 3: Tránh xa các chất béo chế biến sẵn. Chúng gây ra nồng độ cholesterol xấu, chứng viêm, tăng cân và tích tụ chất độc hại.

Bước 4: Thực hiện bài tập thể dục đơn giản để giữ cho trái tim khỏe mạnh. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi chọn một thói quen tập luyện.

Bước 5: Ăn rau xanh thường xuyên giúp tăng lượng chất xơ và chất chống oxy hóa.

Bước 6: Thiền trước khi ngủ. Điều này sẽ loại bỏ căng thẳng từ hệ thống cơ thể trước khi cơ thể bạn thư giãn.

Bước 7: Đừng bao giờ hút thuốc, tất cả các hóa chất trong thuốc l* phá hủy máu và động mạch của bạn. Ngoài ra, hút thuốc l* làm dao động huyết áp và gây nên vấn đề cho động mạch.

Bước 8: Tiêu thụ dầu cá vì nó có chứa axit béo omega 3. Ngoài ra, sử dụng dầu hạt lanh, dầu ô liu, dầu hạnh nhân và dầu bơ.

Theo Sức Khỏe & Tình Yêu.

Nguồn dẫn: Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này. ... -manh.html


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến:  
cron