Hướng dẫn cách làm - Hình ảnh minh họa - Phim hướng dẫn Sắt - dưỡng chất cần thiết để chống rụng tóc

Hôm nay, 03/12/2016 - 07:23

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 20/04/2016 - 15:59 
nophenno4

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 22/03/2016 - 11:47
Bài viết: 7
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Sắt vốn là một khoáng chất cần thiết để duy trì hoạt động cơ thể, Nó là dưỡng chất rất cần thiết đối với tóc. Cũng chính vì thế mà nhiều sản phẩm thuốc mọc tóc hiệu quả nhất hiện nay thường bổ sung thành phần này.

Săt là một thành phần trong máu, nó tham gia cào quá trình vận chuyển Oxi. Khi lượng sắt dồi dào thì nang tóc phát triển và ngược lại. Theo nhiều nguyên cứu thực nhiêm cho thấy, những người thếu sắt thường mắc chứng rụng tóc. Để bổ sung sắt chúng ta có thể sử dụng những thực phẩm hàng ngày như: Gan, Thịt bò, Sô cô la, Cải xanh,...

Thực phẩm giàu chất sắt có nguồn gốc từ động vật

Gan: Gan là 1 loại thực phẩm tuyệt vời, có chứa hàm lượng sắt lớn. Cứ 100gr gan gà thì có chứa 9mg sắt rất có ích trong việc bổ sung sắt cho cơ thể.

Thịt bò: Đây là 1 loại thực phẩm rất tốt, có chứa lượng sắt rất lớn. Trong 85mg thịt bò thì có chứa tới 2,1mg sắt, chính vì vậy đây là nguồn cung cấp sắt phong phú và bổ sung lượng hemoglobin cho cơ thể. Nếu bạn đang trong tình trạng rụng tóc và cần bổ sung sắt thì thịt bò chính là thực phẩm số một.

Ức gà: Phần ức gà là bộ phận chứa nhiều sắt nhất trong các loại bộ phận của gà. Trong 100gr ức gà thì có khoảng 0,7mg sắt.

Cá hồi: Cá hồi là thực phẩm tốt "toàn điện". Nó giúp bổ sung omega-3 giúp cơ thể ngăn ngừa được các hiện tượng như: cục máu đông, các bệnh về tim mạch, giảm nguy cơ bị đột quỵ, huyết áp…. và ngoài ra nó còn có tác dụng bổ sung sắt cho cơ thể với hàm lượng không hề nhỏ.

Thực phẩm giàu sắt từ thực vật

Hạt bí ngô: Đây là loại thực phẩm có chứa rất nhiều sắt, trong 100gr hạt bí ngô thì có khoảng 15mg sắt. Ăn hạt bí ngô rất có lợi cho tóc.

Sô cô la đen: là loại thực phẩm được rất nhiều bạn trẻ ưu thích. Nhưng không phải ai cũng biết đây là loại thực phẩm có chứa hàm lược săt tương đối cao. Theo phân tích thì cứ 100gr sô cô la thì có 17mg sắt.

Bông cải xanh: ai cũng biết đây là thực phẩm bổ sung rất nhiều chất xơ. Nhưng ngoài việc bổ sung chất xơ ra nó còn bổ sung lượng sắt, vitamin A, vitamin C, magiê tốt cho cơ thể

Đậu phụ: Nếu bạn là người ăn chay thì đây là loại thực phẩm rất có ích trong việc bổ sắt, hemoglobin trong máu. Vì cứ trong 100gr đậu phụ thì có 5,4mg sắt


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến:  
cron