Hướng dẫn cách làm - Hình ảnh minh họa - Phim hướng dẫn 5 loại hạt bổ hơn gạo trắng

Hôm nay, 06/12/2016 - 10:02

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Tiêu đề bài viết: 5 loại hạt bổ hơn gạo trắng
Gửi bàiĐã gửi: 09/09/2015 - 20:44 
mnkhanhhoi

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 27/08/2015 - 00:00
Bài viết: 3
Đã cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Gạo lức tốt hơn gạo xay; quinoa ăn thay cơm trắng bởi giàu sắt, canxi, vitamin B và E cùng các protein và axit amin.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Gạo lức bổ dưỡng hơn gạo trắng nhờ cách xay sau khi thu hoạch. Gạo lức chỉ xay bỏ vỏ trấu chứ không xát bỏ lớp cám gạo khiến các chất dinh dưỡng không bị mất đi như gạo trắng. Thêm vào đó, gạo lức còn chứa nhiều vitamin B. Bạn có thể rút ngắn thời gian nấu gạo lức bằng cách ngâm với nước lạnh qua đêm theo tỷ lệ 3 nước : 1 gạo.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Giàu chất xơ hòa tan, lúa mạch được coi là một loại hạt tinh tế và phù hợp để nấu nhiều món ăn. Bạn có thể chế biến món cơm thập cẩm hoặc risotto bằng lúa mạch.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Yến mạch dồi dào avenanthramide, chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tim. Hãy ưu tiên chọn yến mạch cắt nhỏ hoặc yến mạch cán. Nếu dùng yến mạch ăn liền thì nên chọn loại có si rô bắp cao phân tử HFCS để tăng cường hệ miễn dịch và hormone kiểm soát cảm giác thèm ăn.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Không thực sự là một loại hạt, quinoa vẫn là một trong những lựa chọn thay thế tuyệt vời cho gạo. Hạt quinoa giàu sắt, canxi, vitamin B và E, cung cấp các loại protein và axit amin thường được tìm thấy trong thịt.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Là loại hạt được sơ chế rất ít, lúa mì bulgur giữ được hầu hết chất dinh dưỡng. Loại hạt nàycó rất nhiều protein, sắt, ma giê và kali. Một chén lúa mì bulgur cung cấp đến 75% chất xơ và 25% protein cần thiết mỗi ngày.

mam non, truong mam non


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: