Hướng dẫn cách làm - Hình ảnh minh họa - Phim hướng dẫn 6 bài tập giúp bụng phẳng lì

Hôm nay, 04/12/2016 - 23:16

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Tiêu đề bài viết: 6 bài tập giúp bụng phẳng lì
Gửi bàiĐã gửi: 09/09/2015 - 20:41 
bvnghiabinh

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 13/08/2015 - 11:56
Bài viết: 6
Đến từ: chau doc
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 3 lần
Đây là những bài tập cho phần cơ bụng, eo và lưng, dành cho người muốn tập luyện cấp tốc để có vòng eo hoàn hảo.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Khởi động là bài tập đầu tiên trước khi bạn bắt đầu bước vào các bài tậ
?p bụng cụ thể. Hãy đốt cháy các chất béo vòng 2 bằng các bài tập khởi động như chạy trên máy chạy bộ, thể dục nhịp điệu hoặc đi bộ nhanh đơn giản.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Uốn cong là bài tập hiệu quả để làm phẳng bụng. Bắt đầu bằng tư thế quỳ 2 chân xuống sàn và thẳng người lên cao. Ngửa mặt và dang tay về phía sau sao cho tạo thành một đường thẳng, tay còn lại với ra sau nắm lấy gót chân. Hít sâu và giữ trong vài giây, thở ra và kết hợp từ từ đưa đầu về phía trước như ban đầu.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Bài tập helicopters là bài tập tốt nhất để làm phẳng bụng. Xoay chân theo chiều kim đồng hồ và ngược lại bằng cách nằm thẳng trên sàn nhà, hai cánh tay duỗi thẳng, lòng bàn tay úp. Xoay chân sao cho tạo thành một góc 90 độ giữa thân mình và phần dưới cơ thể.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Crunches là bài tập phổ biến nhất để giảm mỡ bụng. Trong thực tế, nó là một trong những bài tập tốt nhất để làm phẳng bụng, ngoài ra crunches còn giúp tăng cường cơ bắp. Trước tiên, hãy nằm thẳng sao cho lưng và mông áp sát mặt đất. Gập người lên không quá cao sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hướng hai chân lên phía trên và hít sâu. Sau đó, hạ người về vị trí cũ và thở ra.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Crunch chân thẳng đứng là một bài tập thuộc crunches được chứng minh rất hiệu quả để làm phẳng bụng. Nhấc chân thẳng lên cao sao cho phần chân và phần trên cơ thể tạo thành hình chữ V.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Ngoài các bài tập giảm bụng, bạn cần tập trung vào các bài tập nhằm củng cố cơ bụng. Đi xe đạp sẽ giúp củng cố và ổn định cơ bắp ở phần bụng. Đi xe đạp ngoài trời hoặc trong một phòng tập khoảng 30 phút có thể đốt cháy đến 500 calo.

Cong ty bao ve


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Gửi bàiĐã gửi: 13/01/2016 - 17:27 
minhngoc22

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 13/01/2016 - 11:23
Bài viết: 6
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Hầu hết các bài tập trên đều nằm trong Yoga phải không chủ thớt?


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Gửi bàiĐã gửi: 13/01/2016 - 17:43 
baoan10597

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 13/01/2016 - 17:30
Bài viết: 4
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
ôi bụng mình đầy mỡ, phải tập thôi T________T cám ơn bạn đã chia sẻ


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 3 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: