Hướng dẫn cách làm - Hình ảnh minh họa - Phim hướng dẫn Bài tập squat cho vòng 3 và đùi săn chắc

Hôm nay, 04/12/2016 - 00:40

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 28/08/2015 - 10:32 
bvnghiabinh

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 13/08/2015 - 11:56
Bài viết: 6
Đến từ: chau doc
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 3 lần
Dành 10 phút mỗi ngày cho thử thách với bài tập squat phối hợp các nhóm cơ trong cơ thể, đặc biệt là cơ chân, mông, đùi mà không cần máy tập giúp đùi và vòng 3 hấp dẫn.

Bài tập squat được ví von là vua các bài tập giúp đốt cháy một lượng calo lớn, giúp phần cơ đùi, bụng giúp cơ thể săn chắc, thon gọn. Bài tập này còn tốt cho xương khớp. Ngoài ra, tập squat tăng cường sức mạnh và khả năng vận dụng nhóm cơ trung tâm.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Các động tác của bài tập squat chủ yếu dựa vào chuyển động đứng lên, ngồi xuống. Ảnh: Blogilates


Bắt đầu bài tập bằng cách đứng thẳng, lưng cong tự nhiên với 2 chân giang rộng bằng vai. Từ từ hạ thấp phần dưới cơ thể từ hông xuống bằng cách đẩy hông ra sau và hạ đầu gối xuống. Những động tác sau, dần dần càng hạ người xuống thấp hơn, càng thấp càng tốt.

Lưu ý khi tập squat:

- Lưng phải thẳng tự nhiên, có dạng chữ S, cong vào ở phần eo giáp mông. Đầu ngẩng tự nhiên, không được cúi hoặc ngửa quá cao. Tư thế tập đúng rất quan trọng vì nó quyết định hiệu quả bài tập.

- Đầu gối mở rộng hướng thẳng hàng với mũi chân, không hẹp hoặc rộng hơn mũi chân. Đầu gối không vượt quá mũi chân. Lưu ý này dành riêng cho phái nữ để quá trình tập bắp chân không bị to, tập trung hơn vào phát triển cơ mông tròn đẹp.

- Mỗi khi hạ người thì hít vào chậm thật sâu bằng mũi, nâng người lên thì thở ra. Squat hay bài tập đứng lên ngồi xuống và các biến thể của bài tập đem lại cho bạn sự thay đổi lớn ở cơ đùi, cơ mông và tác dụng bổ trợ cho toàn cơ thể, nên tập mỗi ngày.

cong ty bao ve


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Gửi bàiĐã gửi: 14/01/2016 - 23:12 
trucvannguyen00

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 13/01/2016 - 11:18
Bài viết: 7
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
chả kiên nhẫn để tập hàng ngày nên cứ béo suốt thôi :((((((((((((((((


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Gửi bàiĐã gửi: 15/01/2016 - 09:35 
tamtitsgu

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 14/01/2016 - 17:57
Bài viết: 7
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
có bài tập nào cho vòng 2 ko vậy bạn.. bụng mình bự quá mà ko biết làm sao cho nhỏ lại.mong bạn chia sẻ


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 3 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến:  
cron