Hướng dẫn cách làm - Hình ảnh minh họa - Phim hướng dẫn Những tác hại khi ngừng tập luyện đột ngột

Hôm nay, 04/12/2016 - 04:51

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 30/05/2016 - 00:01 
ctvyoga132

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 16/05/2016 - 16:11
Bài viết: 1
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Thật khó để tìm được phòng Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này. tuy nhiên khi đã tìm rồi thì các bạn tập luyện đều đặn để có 1 vóc dáng như ý và cải thiện sức khỏe là đích hướng tới của rất nhiều người, tuy nhiên khi các bạn đã đạt được ngoài hình mình mong muốn, ngừng tập đột ngột sẽ mang tới những hậu quả mà bạn khó có thể ngờ đấy. Dưới đây là những phân tích của các hlv dành cho các bạn.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.

1. Huyết áp tăng

Theo Menshealth, huyết áp của các bạn sẽ tăng cao ngay khi dừng luyện tập khoảng 1-2 ngày. Cơ thể cần thời gian khoảng chừng 2 tuần để thích ứng với thói quen mới.
Để kiểm soát được huyết áp, bạn có thể áp dụng những cách như: giảm lượng natri trong chế độ ăn uống, duy trì cho trọng lượng cơ thể khỏe mạnh, quản lý căng thẳng, tránh thuốc l* và cần hạn chế rư*u, theo

2. Đường huyết tăng

Theo nghiên cứu, khi các bạn luyện tập, các mô cơ sẽ sử dụng hết lượng đường từ những thức ăn nạp vào. Nếu ngừng luyện tập, thì lượng đường trong cơ thể không được chuyển hóa thành năng lượng mà tồn tại bên trong máu khiến mức đường huyết tăng cao.
Đối với những người đột ngột dừng luyện tập thể dục thể thao có nguy cơ mắc bị tiểu đường type 2 do rối loạn đường huyết. Để khắc phục điều đó, bạn không nên dừng luyện tập luyện đột ngột và cần điều chỉnh hoạt động, chế độ ăn từ từ để cơ thể thích nghi.

3. Giảm sức mạnh cơ bắp

Theo chuyên gia sinh lý học thể thao Stacy Sims, cơ bắp của các bạn sẽ giảm rất nhanh sau khoảng 2 tuần không luyện tập. Khi cơ thể ít hoạt động, những tế bào cơ bắp sẽ chuyển đổi oxy thành năng lượng. Lúc đó, cả khối lượng và sức mạnh cơ bắp đều giảm nhanh chóng.
Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Medicine and Science in Sports and Exercise cho thấy rằng, các vận động viên dừng tập luyện trong 5 tuần, sức mạnh của họ bị giảm xuống đáng kể. Tuy nhiên, những chuyên gia thể dục tại Mỹ lưu ý, những người bị mất khối lượng cơ và cả sức mạnh để có thể lấy lại được phong độ sau 6 tuần luyện tập trở lại.
Để hiểu rõ hơn về điều này thì bạn nên tìm tới phòng gym tốt ở Hà nội để được tư vấn.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến:  
cron